Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Bí quyết chiêu tài nhờ bài trí nhà đúng phong thủy năm 2017

Tags

Nhà chính là nơi bạn cư ngụ rộng rãi nhất trong đông đảo thời kì , phong thủy nhà ở rẻ hay xấu ảnh hưởng trực tiếp tới những mặt trong cuộc sống, bao gồm sự nghiệp, sức khỏe, tơ duyên lẫn tài vận. Năm Đinh Dậu vị trí tài lộc nằm ở đâu? làm cho sao để chiêu tài tấn lộc?

Vị trí tài lộc năm 2017

Năm 2017, cát tinh Bát Bạch sẽ bay về hướng Đông, thuộc cung Chấn, đây là ngôi sao chủ về tài vận thịnh vượng, phúc lộc cát tường. bởi thế, hướng Đông cũng chính là vị trí tài lộc thấp nhất năm 2017. Tài vị phải luôn được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ánh sáng, thoáng khí và mang thể đặt một số vật phẩm phong thủy thúc đẩy tài lộc ở đây.
  • Giới thiệt tới mọi người thiết kế kệ tivi phòng khách
  • Phân tích những thiết kế của kệ để tivi phòng khách
  • Thiết kế của các sản phẩm kệ tivi hiện đại
  • Cùng đi thăm quan các mẫu nôi thất phòng khách

Ngoài ra , sao Bát Bạch thuộc hành Thổ, khi mà chậm triển khai hướng Đông lại thuộc hành Mộc, 2 nhân tố này gặp nhau sẽ hình thành cục diện ngũ hành tương khắc Mộc khắc Thổ, thêm vào hướng Đông năm 2017 cũng là phương vị thuộc Tuế Phá, ví như cửa chính, giường ngủ, phòng khách, nhà bếp tọa lạc tại đây sẽ khiến chủ nhân dễ hao tài tốn của, cần có giải pháp hóa giải ảnh hưởng bất lợi này.


Các nguyên tắc “nên” và “không nên” ở vị trí tài lộc

Tài vị nên đảm bảo ánh sáng
Ánh sáng đem lại nhựa sống và nguồn năng lượng dương, thành ra ở tài vị cần phải luôn đủ sáng, nhất là ánh nắng mặt trời trùng hợp để tương trợ chiêu tài.

Tài vị nên “sống động”
“Sống động” ở đây là chỉ sự sống, sinh sôi nảy nở. Ở vị trí tài lộc, bạn nên đặt các chậu cây lá xanh, đặc thù là cây lá to hoặc dày, ví dụ như trầu bà vàng, phát tài . không những thế, lưu ý những thực vật này nên trồng trong đất, không nên trồng thủy canh.

Tài vị nên “ngồi”
Tài vị là vị trí tàng trữ tài khí, bạn nên tận dụng nơi này để đặt ghế sô pha. Anh chị thường xuyên ngồi ở đây trò chuyện, ngơi nghỉ và giao lưu tình cảm mang thể kích thích tài vận, gia đình đột nhiên sẽ càng hòa thuận, no đủ . không những thế , bàn ăn cơm gia đình cũng có thể đặt ở tài vị.

Tài vị nên “cát”
Nơi tàng trữ tài khí thì nên đặt các vật ẩn ý may mắn cát tường, chẳng hạn như tượng Phúc Lộc Thọ hoặc Thần Tài để tăng thêm tài vận.


Tài vị ko nên bị áp chế
Trong phong thủy, tài vị bị áp chế là điều cực kỳ ko nên. những loại tủ to hay trang bị nặng nài nỉ giả dụ đặt ở tài vị sẽ khiến tài vận gia chủ bị hao tốn, gặp phổ biến chướng ngại.

Tài vị ko nên gặp nước
một số người thích đặt hồ cá ở tài vị, kỳ thực cách làm này ko đúng. Hồ cá ở vị trí tài lộc sẽ hình thành ngụ ý “Kiến tài hóa thủy”, tức là tiền nong , tài sản đều dễ tan biến mất.

Tài vị ko nên để trống
Phía sau vị trí tài lộc nên có bức tường chắc chắn , tượng trưng cho núi tựa trong phong thủy, bảo đảm tài khí tàng trữ , giúp gia chủ ko âu lo chuyện tiền nong vì luôn với hậu phương cứng cáp. nếu như phía sau tài vị là khoảng trống hoặc là cửa kính trong suốt không những khó tích lũy tài lộc mà còn dễ hao tài.

Tài vị ko nên bị đả kích
công kích ở đây chính là các vật mang góc nhọn, nếu như chĩa thẳng vào tài vị sẽ ảnh hưởng hiểm nguy tới tài vận.

phương pháp chiêu tài năm 2017

Khai thông minh tài

Ngoài hướng đông ngôi nhà được gọi là tài vị chính trong năm 2017 do được sao Bát Bạch cao chiếu, vị trí 45 độ nằm trên đường chéo mang cửa chính của nhà cũng là tài vị, còn được gọi là vị trí minh tài.
Ánh sáng và thiết bị bày trí ở đây hơi quan yếu , cần giữ sạch sẽ mới với thể tiếp thu tài khí, giúp tài lộc tấn đến ko ngừng . bên cạnh đó , ánh sáng cũng cần đảm bảo rẻ, phía trên è cổ nhà bạn với thể lắp đèn chiếu sáng màu vàng để giúp vị trí minh tài với thể chiêu nạp tài khí, đón Thần Tài vào nhà.

Mặt khác, nơi này ko nên để đồ đoàn lung tung và rếch rác , giả dụ ko năng lực quản lý nguồn vốn của chủ sở hữu sẽ bị yếu kém, tiêu tiền phí phạm , kinh tế gia đình xuống dốc. Ở vị trí minh tài, bạn còn mang thể đặt các vật may mắn chiêu tài như cây pha lê ngũ sắc, xe chở đồng tiền vàng… để giúp tài vận hanh hao thông.


Tận dụng hướng Đông Nam phòng khách
Hướng Đông Nam của phòng khách biểu trưng cho tài vận và kinh tế, thuộc hành Mộc, ở nơi này bạn nên đặt chậu cây xanh có dây thắt đỏ như vạn niên thanh, long cốt, phát tài… giúp nâng cao nhựa sống .

ngoài ra , nhìn từ góc độ mệnh lý, với câu “bình an là phúc, khỏe mạnh là giàu”, bởi thế ở vị trí này bạn cũng có thể đặt thêm một mẫu hồ lô vàng để  tăng tài vận, nâng cao cường sức khỏe cho chủ nhân . Bạn cũng mang thể tiêu sử dụng dây đỏ để treo hồ lô trên è cổ nhà hướng Đông Nam phòng khách, độ cao nằm ở vị trí khoảng 2/3 độ cao tính trong khoảng nền nhà đến è cổ nhà là được.
Treo tranh chiêu tài nạp khí

Ở các vị trí tài lộc, bạn sở hữu thể treo những bức tranh tươi sáng để kích thích nguồn năng lượng tích cực , thấp nhất là chọn tranh hoa cái đơn, hoa hướng dương, tranh cánh đồng hoa nhộn nhịp tươi tắn , thảm cỏ xanh rì hoặc ánh mặt trời xán lạn cũng là tuyển lựa xuất sắc .

những loại tranh này chẳng những treo ở tài vị mà còn mang thể treo ở những nơi nhiều sát khí để hóa giải. Tuyệt đối giảm thiểu treo các bức tranh với quang cảnh hoàng hôn, âm u hoặc tranh hình thù kỳ dị.

Ngọc ấn khai vận
Ngọc ấn biểu trưng cho quyền lực, sự nghiệp lẫn tiền tài . giả dụ bạn muốn với 1 năm mới đầy dễ dàng và may mắn, hãy đặt 1 ngọc ấn bằng đá hoặc ngọc thiên nhiên trong nhà để chiêu tài, nạp khí, tương trợ vận sự nghiệp hanh hao thông, thăng tiến.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon