Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Ngôi nhà 7 sắc cầu vồng vượt trội giữa trọng điểm thủ đô Hà Nội

Tags

Giữa các ngôi nhà cao tầng san sát, ngôi nhà 7 sắc cầu vồng vượt trội giữa lòng đô thị .
Nằm trên đường Thái Hà, ngôi nhà số 70 trở nên vượt trội hơn bao giờ hết giữa những ngôi nhà cao tầng mọc san sát nhau. Ngay từ phía xa, ngôi nhà này mau chóng được thu vào tầm mắt người qua lại bởi màu sắc sinh động của 7 sắc cầu vồng.
  • Bàn học gỗ đồng hành cùng con bạn trong suốt thời gian làm học sinh
  • Những mẫu bàn học đẹp có một không hai
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp mẫu bàn học liền giá sách làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên
những gam màu sắc sỡ: xanh lục, xanh lam, vàng, trắng, hồng, đỏ, tím đều được sơn tỉ mẩn và tỷ mỉ . Ngay cả những mẫu cửa sổ, ban công, ống dẫn nước hay điều hòa cũng được khoác lên 1 màu áo mới.


Ngôi nhà 70 sơn tông màu xanh thanh bình vượt bậc trên đường Thái Hà.
Được biết ngôi nhà này sơn lại cách đây chưa đầy 1 tháng. Sau khi khoác lên màu áo mới, chủ ngôi nhà nhận được hầu hết lời hỏi thăm từ mọi người. Người dân quanh đó cũng rất ham thích sở hữu bức tường màu sắc này.
bác Hoa – chủ quán nước ở ngay cạnh ngôi nhà vui vẻ chia sẻ: “Nhìn hàng ghế của quán cộng với bức tường 7 sắc cầu vồng này giống như nhà mẫu giáo vậy. Tôi bán nước ở đây trong khoảng tháng 10 năm ngoái, khi ý ngôi nhà này chưa được sơn, mới cách thức đây 1 tháng, ngôi nhà này được sơn lại tường bên ngoài và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. người nào nhìn cũng thích bởi màu sắc rất sặc sỡ và bắt mắt”. Nhìn hàng ghế màu sắc trùng tông sở hữu màu sơn tường làm phổ thông người nhầm tưởng rằng đây là trường măng non .
nếu như nhìn từ xa rộng rãi người sẽ nghĩ ngay rằng đây là trường mầm non bởi các hàng ghế của quán nước trùng màu sắc mang  bức tường được sơn nhưng không hề đây là 1 tổ chức gia đình. Theo san sớt của bạn Mai Phương, ca trưởng của công ty cho biết những màu sắc này được chị Thảo – chủ shop mẫu mã . Tông hồng thạch anh và tông xanh thanh bình được chọn lựa là hai tông chính.
“Ở nước ngoài xu thế sơn nhà phổ quát màu sắc đã có từ lâu nhưng ở Việt Nam lại chưa sở hữu rộng rãi , vì muốn tạo điểm nổi bật cũng như sự đột phá, chị Thảo đã lên ý tưởng và thực hành sơn ngôi nhà chỉ mất khoảng mau chóng. Chỉ 4-5 ngày ngôi nhà đã đổi thay hoàn toàn. Trước đây, ngôi nhà này phủ toàn màu trắng, chỉ sở hữu biển là màu xanh còn bên trong vẫn là ngoại hình trong khoảng năm ngoái”, bạn Mai Phương chia sẻ.
Bạn Mai Phương cũng san sẻ thêm, tuy không học về nghệ thuật, kiến trúc nhưng chị Thảo đã tự phối màu sắc cho ngôi nhà mà ko thuê họa sĩ nào. Mọi người nhìn thường nghĩ màu sắc này là phối ngẫu hứng nhưng bản chất chúng đều mang quy luật phối cố định . những gam màu hot được tiêu dùng nhằm giúp ngôi nhà vượt bậc hơn. gần tới , 1 cơ sở nữa của công ty cũng sẽ được chị Thảo khiến cho mới như thế này. Ngôi nhà số 70 nổi bật giữa phường Thái Hà. những khuông cửa sổ ranh con sắc màu. Ngay cả con đường ống nước cũng được sơn chăm chút .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon