Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

3 bí quyết chọn vị trí đầu tư bất động sản

Trong đầu cơ bất động sản, bất kỳ nhà đầu cơ nào cũng thuộc nằm lòng nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí”. ngoài ra để giám định chuẩn xác vị trí của một sản phẩm bất động sản, nhà đầu tư thiết yếu dòng nhìn toàn diện về những nguyên tố liên quan.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn không cầm lòng đượ
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ hot nhất năm 2017
  • Những mẫu tủ áo làm bạn mê mẩn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế mà sang trọng


Chọn nơi có rộng rãi người sung túc hay lui tới

Tuy chẳng phải là 1 nhà đầu cơ bất động sản chuyên nghiệp, Arthur L. Allen - người sáng lập, chủ toạ và tổng giám đốc (CEO) của tập đoàn Allen Systems lại rất thành công với lời khuyên này.
Trong cuốn sách “Trump: 100 lời khuyên đầu cơ bất động sản khôn ngoan nhất”, ông chia sẻ lý do để ông quyết định đầu tư vào Naples, Florida là do nơi đây là điểm nghỉ dưỡng “thu hút các người no ấm muốn trốn mùa đông lạnh giá của miền Bắc”.



“Mùa thu năm 1975, tôi tìm gian nhà trước hết ở Naples và kể từ đó tới nay tôi đã và đang kinh doanh bất động sản tại đây. Tôi đã kiếm được hàng triệu đô la Mỹ khi nghe theo lời khuyên của bạn mình. lúc tìm gian nhà trước hết, tôi chỉ phải trả 875.000 đô la Mỹ và hiện nay giá trị của nó đã vượt qua Thống kê 14 triệu đô la…”, Arthur chia sẻ.

1. Cân nhắc tiềm năng vững mạnh

“Nếu bạn quyết định đầu cơ trong khoảng thời gian dài, hãy tậu các khu vực chưa tăng trưởng hết nhưng có tiềm năng lớn mạnh to lớn”. ấy là lời khuyên của Pamela Liebman - chủ toạ và CEO của doanh nghiệp Corcoran, một đơn vị bất động sản chuyên về lĩnh vực nhà ở to nhất ở thành phố New York.
Pamela chia sẻ: “Ở New York, đa dạng người đã kiếm được các món tiền đồ sộ nhờ tậu các mảnh đất diễn ra từ chúng vẫn còn là khu công nghiệp rồi bán đi khi chúng trở nên khu buôn bán, buôn bán sầm uất. Họ đã nhận ra có khả năng trở thành các khu dân cư đông đúc, căng tràn sinh khí của chúng.”

2. Nhìn vào sự tiện dụng của sản phẩm

Trong cuốn sách “Chiến lược đầu cơ bất động sản” đúc rút các kinh nghiệm đầu tư bất động sản của mình, Donald Trump khuyên những nhà đầu cơ nên Nhìn vào sự thuận tiện của sản phẩm để đánh giá về vị trí của 1 sản phẩm bất động sản.
Theo quan niệm của vị ứng cử viên Tổng thống Mỹ, sự tiện dụng đối với những khách hàng tiềm năng sẽ được đo lường bởi khoảng cách tới các khu vực mua tìm, trường học, địa điểm tín ngưỡng tín ngưỡng và khả năng kết nối với các tiện ích khác. Để quyết định đầu tư vào một khu vực cố định, bạn khả năng nghĩ đến mình có hạnh phúc ko lúc ở trong môi trường đấy. ví như câu giải đáp là "có", việc đầu cơ là thấp bởi lẽ các người mua tương lai của bạn khả năng có các giận dữ tương tự.

D’.Capitale – tụ hội tinh hoa

nếu như căn cứ theo 3 nguyên tố trên, có nhẽ không phổ quát Công trình ở Hà Nội có thể tụ hội đủ những điều kiện để được giám định là “đẹp toàn diện”. Trong số ít những Công trình này không thể ko kể tới D’.Capitale.



các căn nhà của Dự án sẽ được bàn giao bán hoàn thiện với phổ quát ko gian để cư dân thỏa sức sáng tạo theo cá tính kiến trúc của mình.
Cụ thể, về cùng đồng sinh sống quanh đó, nơi đây không chỉ thu hút tầng lớp có thu nhập cao trong nước mà còn là nơi sinh sống ưa thích của cùng đồng chuyên gia Hàn – Nhật. đầy đủ con xã xung quanh con đường Trần Duy Hưng bấy lâu được người dân gọi vui là “phố Hàn” vì là địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí và sinh sống của rất đông người dân tới từ xứ sở kim chi. chính mình khu vực Công trình cũng tập hợp phần đông người dân thủ đô hiện đại, văn mình, dân trí cao.
Về tiềm năng phát triển, D’.Capitale với vị trí đẹp phía Tây tự hào sẽ dẫn dắt dự phát triển của khu vực. Theo quy hoạch của thành phố tới năm 2030, khu vực phía Tây tính từ đường vành đai 4 được xác định là thành thị hạt nhân – đầu não của các trọng tâm chính trị, văn hóa, y tế, giáo dục chất lượng cao.
Về tiện ích, D’.Capitale sở hữu 1 bộ tiện ích đúng chuẩn quốc tế bao gồm trọng tâm thương mại Vincom, siêu thị VinMart, khu thể thao, khu vui chơi, hệ thống an ninh… đáp ứng mọi yêu cầu về một đời sống chất lượng cao của cư dân tương lai. không chỉ hưởng thụ rất nhiều hệ thống tiện ích này, cư dân còn cũng có thể thụ hưởng với rất đa chức năng ngoại khu nhờ hệ thống liên lạc tiện dụng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon