Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Những nguyên tố phong thủy đơn giản nhưng có thể khiến bạn nghèo mạt

Tags

Ai cũng mong có 1 cuộc sống no ấm và gần như , trong giới hạn thi côngĐây tuyến đường tài lộc sẽ ảnh hưởng to tới vấn đề này. ví như  trong nhà xuất hiện các nhân tố phong thủy sau đây, tưởng chừng đơn thuần nhưng nó mang thể khiến bạn nghèo cả đời ấy .

Phong thủy luôn với tác động cố định đến mọi góc cạnh của một người, bao gồm sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên… Trong ngừng thi côngĐây, trường khí của tình cảnh sống cần phải đảm bảo hợp phong thủy, giả dụ mắc phải 1 trong những lỗi đơn thuần cũng có thể khiến việc làm ăn và tài lộc của bạn tác động xấu.


Trong nhà với quá rộng rãi gương

Trong phong thủy, gương thuộc về thứ nặng “âm - hàn”, nó rất dễ “chiêu dụ” tà khí, tác động nguy hiểm tới gia chủ ví như ko dùng hợp lý và đúng phong thủy. phổ quát người vì sở thích hay vì muốn nới rộng không gian mà lắp phần nhiều gương trong nhà, khắp nơi đều mang gương, cách mẫu mã nhà ở kiểu này khiến vợ chồng đều dễ hao tài tốn của, ăn tiêu xa xỉ và thường có hành vi sắm tìm vượt quá thu nhập, về lâu dài khiến kinh tế gia đình ngày càng tệ đi.

khuông cửa hoặc cánh cửa với chỗ móp méo hoặc nứt đổ vỡ

khung cửa ở đây là chỉ 4 thanh trụ ghép viền ngoài tạo thành một sườn cửa. nếu sườn cửa hoặc bên trong cánh cửa có chỗ móp méo, lồi lõm hoặc với vết nứt, thậm chí bị tan vỡ 1 mảnh đều khiến cho Thần Tài xa lánh bạn. Nên nhớ, cửa ra vào là nơi đón tài lộc trước tiên , nếu như bạn không quý trọng và chăm chút cho nơi này thì tài lộc chẳng những khó vào mà còn dễ bị phá tài.

Bếp lò hoặc nồi niêu bị nứt, hỏng

1 số người sở hữu thể do tiết kiệm hoặc đơn thuần là lười nên thường vẫn tiêu dùng bếp lò, nồi niêu đã bị nứt mẻ, thậm chí đã hư hỏng mà ko nỡ vứt đi thay dòng mới. mang thể thói quen này giúp bạn đỡ hao tốn một khoản tiền nhưng nhìn chung lợi bất cập hại, chưa nói ảnh hưởng sức khỏe mà trong phong thủy học, tiêu sử dụng trang bị bếp nước đã hỏng sẽ khiến Thần Tài không thể tìm đến bạn, tình hình kinh tế ngày một sa sút, khó sở hữu thể phất lên.


Tường bị nứt

Tường nhà dù ko sơn phết hay được thêu dệt đẳng cấp đều không nên để vết nứt còn đó , đặc trưng là trong căn phòng thờ cúng. Tường bị nứt là hiện tượng ko rẻ , nó đại diện cho người trong nhà dễ sinh bệnh hoặc gặp tai họa bất thần. rộng rãi chuyện ko may mắn xảy đến khiến bạn hao tài tốn của ko ít.

Tranh ảnh bị xiêu vẹo hoặc “rơi lệ”

giả dụ tình cờ bạn phát hiện tranh ảnh treo trong nhà bị rơi ngã hoặc vẹo vọ, hoặc “rơi lệ” (nghĩa là tranh ảnh có thể bị ẩm thấp mà đọng thành nước giống như rơi lệ) thì phải mau chóng điều chỉnh lại cho ngay ngắn, lau chùi sạch sẽ khô ráo. ví như cứ để nguyên trạng sẽ gây bất lợi cho chuyện làm cho ăn, nhất là ảnh thờ của tiên tổ ví như bị hiện tượng “rơi lệ” rất mang thể con cháu trong nhà sẽ gặp tai họa.

Phòng ngủ ốp gạch men

Gạch men rẻ nhất vẫn nên sử dụng trong nhà bếp và nhà vệ sinh, ngoài ra một số người lấy lý do tạo cảm giác sạch sẽ hơn mà ốp gạch men ngay cả trong phòng ngủ. Về mặt phong thủy, cách ngoài mặt này ko tốt , nó khiến tài vận của gia chủ dễ bị tụt hậu, làm cho ăn thất bại, kinh tế càng ngày càng xuống dốc.

Giường ngủ của vợ chồng ba mặt đều sát tường

rộng rãi người để tiết kiệm ko gian nên kê giường ngủ vào 1 góc có cả ba mặt đều dựa sát vào tường. bí quyết sắp đặt này khiến người ngủ trên giường với cảm giác bị tội nhân , giống như bị giam hãm, trong khi chậm triển khai phòng ngủ lại là đại diện của nguồn tài lộc ngầm, giả dụ tài lộc bị kìm hãm sẽ khó phát đạt, thậm chí còn dễ bị tổn thất tiền nong.


Hoa cỏ trong nhà bị vàng lá, rơi rụng

Trồng hoa hay cây cảnh trong nhà vừa nâng cao vẻ mỹ quan vừa tạo phong thủy tốt cho không gian sống . tuy nhiên, nếu như lá cây bị vàng úa, khô héo và rụng gần hết thì lại là phiền phức . Nó đại diện cho vấn đề gia chủ dễ gặp chuyện thị phi do lời nhắc hoặc kiện tụng trong quan trường, gây hao tài và tác động cả sự nghiệp, tiếng tăm.

Cá phơi bụng

Nuôi cá trong nhà cũng là 1 bí quyết phong thủy giúp nâng cao tài lộc và cường thịnh vượng. ngoài ra , nuôi cá đòi hỏi rộng rãi tri thức phong thủy hợp lý, chẳng hạn hồ cá đặt ở đâu, hướng nào, nuôi loại cá gì, số lượng bao nhiêu con đều phải cân nhắc sao cho hợp sở hữu mệnh lý của chủ nhân .
tuy nhiên , trong thời kỳ nuôi cá, ví như phát hiện cá bị chết, còn gọi là hiện tượng “cá phơi bụng” thì cần kịp thời xử lý ngay và bổ sung lại. Nhưng cần cẩn trọng, ví như gần như cá bạn nuôi đều chết và chết ko rõ nguyên nhân thì đây sở hữu thể là hiện tượng hao tài hoặc người trong nhà sinh bệnh.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon