Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Nửa km "cõng" 30 khách sạn... Đà Nẵng lo sợ condotel phá vỡ vạc quy hoạch

Du hý và bất động sản (BĐS) là hai ngành công nghiệp khác nhau nhưng lại có sự tương quan to với nhau.
Mối tương quan giữa du lịch và BĐS được quan tâm từ những năm 1990 trong khi sự lớn mạnh của cả hai ngành này đã được chú ý hơn. Sự phát triển tích hợp trong đó bao gồm những yếu tố tiêu khiển như công viên giải trí, trung tâm tiêu khiển được xây dựng cộng những khu dân cư. Sự phát triển chính yếu được biết đến là sự tăng trưởng hỗn hợp hoặc tăng trưởng tích hợp và còn phổ quát trong những cộng đồng dân cư.
du lịch ảnh hưởng đến việc nâng cấp hạ tầng cơ sở vật chất BĐS. lúc một vị trí được biết tới như 1 điểm du hý thì hạ tầng cơ sở, phương tiện sẵn có tại nơi đó sẽ được nâng cao cường và nâng cấp liên tục . con đường xá, giao thông công cộng tiếp giáp với khu vực, nhà hàng, khách sạn, shop thực phẩm, đồ uống, trọng tâm tậu sắm và các trọng tâm vui chơi tiêu khiển cộng những tiện nghi khác cũng được hội tụ tăng trưởng tại những điểm du lịch này. do vậy , nếu bạn sở hữu BĐS tại các khu du hý, yếu tố địa điểm này sẽ tăng giá trị BĐS của bạn.
những điểm hot du lịch là những nơi tiềm năng cho BĐS phát triển , đặc biệt là BĐS cao cấp.
ngành du lịch thường quan tâm tới lượng khách tới thăm quan một địa điểm cụ thể trong những kỳ nghỉ, lễ hội ở những nơi đang ký tạm trú ngắn hạn. Khách du lịch đến những điểm hot du hý này thường có nhu cầu về các nơi ở, nghỉ dưỡng với tiện nghi cao cấp, tiện dụng, đặc biệt với du khách nước ngoài. không những thế, hiện nay phần lớn khu vực du hý nổi danh  trên thế giới còn nhận được sự quan tâm của người nước ngoài về việc sở hữu hay thuê BĐS làm nơi ở, nghỉ dưỡng cho gia đình. 1 thí dụ điển hình là đảo Penang, điểm du lịch nức tiếng của Malaysia được nhiều người nước ngoài để ý đến BĐS. Điều này đã góp phần nâng cao vốn và giá trị cho thuê đối với khách du lịch nước ngoài.


Cho thuê nhà ngắn hạn đã phát triển thành thiên hướng rộng rãi đối với khách du hý vì giá cả phải chăng và thuận tiện . mặc dù có phần lớn khách sạn, khu nghỉ dưỡng vượt trội ở các điểm nóng du lịch nhưng sự tăng trưởng của Internet và những phương thức giao dịch khác, du khách có thể thuận tiện mua đặt một nhà nghỉ trong ngắn hạn với giá bán tốt hơn.
ngoài ra còn có rất nhiều trang web như Booking.com, Agoda.com - nơi mà gia chủ cũng có thể PR trực tuyến nhà nghỉ của họ. Trong một số trường hợp, gia chủ khả năng cho phép khách du hý trả tiền trực tiếp sau lúc xem nhà. bởi thế , thay vì xây dựng khách sạn, nhiều nhà tăng trưởng đã tuyển lựa xây dựng nhà ở bán và cho thuê cho khách du lịch .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon